TEXT_SIZE
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French Indonesian Japanese Korean Vietnamese

สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 อบต.แสงอรุณ 63
2 รายงานความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2567 อบต.แสงอรุณ 894
3 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน ๒๕๖๖ ผู้ดูแลเว็บไซต์ 219
4 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม ๒๕๖๖ ผู้ดูแลเว็บไซต์ 242
5 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน ๒๕๖๖ ผู้ดูแลเว็บไซต์ 182
6 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม ๒๕๖๖ ผู้ดูแลเว็บไซต์ 146
7 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม ๒๕๖๖ ผู้ดูแลเว็บไซต์ 174
8 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน ๒๕๖๖ ผู้ดูแลเว็บไซต์ 266
9 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม ๒๕๖๖ ผู้ดูแลเว็บไซต์ 155
10 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน ๒๕๖๖ ผู้ดูแลเว็บไซต์ 256

หน้า 1 จาก 2

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1



 

องค์การบริหารส่วนตำบลแสงอรุณ
ตำบลแสงอรุณ อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77130
โทรศัพท์ : 032-814-524 โทรสาร : 032-814-524
E-mail : sarabun@saengarun.go.th

สำนักปลัด : 032-814-524 
กองคลัง : 032-814-555 
 
กองช่าง : 032-814-556 

 







 


ลิขสิทธิ์ © 2566 องค์การบริหารส่วนตำบลแสงอรุณ สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.

ปิดหน้าต่างนี้ [X]